Ảnh bìa của Bán Xe Tải
Ảnh đại diện Bán Xe Tải
Số Điện Thoại
0971215079
Địa chỉ
Số 386 Nguyễn Văn Linh (Quốc Lộ 5), P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Hà Nội - Huyện Gia Lâm
Công ty TNHH LEXIM ( tên gọi tăt là LEXIM CO.,LTD)
Xe tải hino
Kính thưa Quý khách hàng !
Công ty TNHH LEXIM ( tên gọi tăt là LEXIM CO.,LTD) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0102002765 do Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội cấp ngày 06 tháng 06 năm 2001.
Với quyết tâm phát triển Lexim - HINONHAPKHAU trở thành một tập đoàn lớn, đa nghành nghề. Chúng tôi với trên 16 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất, phân phối các dòng xe ô tô tải, xe chuyên dụng, xe gắn cẩu... mang thương hiệu Hino Nhật Bản.
Các dòng sản phẩm của công ty đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường ô tô Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực phân phối và cung cấp các dòng xe tải, xe ô tô chuyên dùng HINO Nhật Bản.
Lexim - HINONHAPKHAU tự hào là:
- Tổng Đại Lý cấp 1 - Đại lý ủy quyền chính thức của HINO Motors, bán các dòng xe tải HINO, xe ben HINO, xe đầu kéo HINO – Nhật Bản tải trọng từ 1,6 đến 60 tấn ( xe tải thùng, bệ, xitéc, gắn cẩu…).
- Nhà nhập khẩu và cung cấp thiết bị chuyên dùng môi trường và chữa cháy chuyên nghiệp, có thương hiệu và uy tín lâu năm trên thị trường: Cung cấp các dòng xe chuyên dùng môi trường ( xe chở rác Hoolift, ép rác, tưới nước rửa đường, hút chất thải..), xe quét đường, đông lạnh, cứu hỏa, cứu hộ…Cung ứng và tư vấn lắp đặt hệ thống xử lý rác thải đô thị.
- Nhà phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam dòng Cẩu Tự Hành từ 2,2 tấn đến 17 tấn nhập khẩu nguyên chiếc từ Tập đoàn SOOSAN - Hàn Quốc.
- Đại diện cung cấp dòng Cẩu Tự Hành từ 2,3 tấn đến 8 tấn của Tập đoàn UNIC - Nhật Bản.
- Đại diện cung cấp dòng Cẩu Gập từ 2 tấn đến 10 tấn nhập khẩu châu Âu từ Tập đoàn Palfinger - Áo.
- Đại diện Cần cẩu lốp, cho cẩu bánh xích, cho thuê cẩu tháp, cho thuê xe tải gắn cẩu thiết bị bê tông, ZOOMLION – Trung Quốc.
- Dịch vụ bán và cho thuê: Cung ứng trọn gói cho cẩu bánh xích, cho thuê khoan nhồi, cho thuê xe tải gắn cẩu, cho thuê cẩu tháp, cho thuê xe nâng tại các công trường với các phương thức đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính cho từng khách hàng.
- Nhà cung cấp số 1 về Máy Xây Dựng chuyên dùng cho khai khoáng, Thuỷ Điện, Giao Thông, Cần cẩu bánh xích, khoan nhồi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ hotline 097.12.15.079.

Đang có 344 tin đăng