Ảnh bìa của Cho Thuê Ô Tô Giá Rẻ
Ảnh đại diện Cho Thuê Ô Tô Giá Rẻ
Số Điện Thoại
0941456699
Địa chỉ
Số 90, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VẬN TẢI VÀ DU LỊCH AN THỊNH PHÁT
Thuê xe ô tô du lịch giá rẻ
ĐÔI NÉT VỀ CHÚNG TÔI
Công Ty Du Lịch An Thịnh Phát Xin Kính Chào Quý Khách!
Xin gửi đến quý khách ngàn lời chúc tốt đẹp nhất!Chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống và công việc.Chúc kinh tế gia đình ngày càng khấm khá để quý khách được thỏa niềm đam mê đi chu du bốn bể bên cạnh những người thân yêu!
Công Ty TNHH Du Lịch An Thịnh Phát hoạt động chính ở lĩnh vực cho thuê xe du lịch,xe cưới,xe tự lái, hợp đồng đám cưới, sự kiện, kí gửi xe...Du Lịch An Thịnh Phát ra đời với mong muốn được là bạn đồng hành của quý khách trong các chuyến du lịch, dã ngoại, các chuyến về thăm quê ,cưới hỏi, các chuyến công tác,với niềm khát khao trở thành một trong số ít địa chỉ cho thuê xe đáng tin cậy ở TPHCM!
“Du Lịch An Thịnh Phát” là nơi sẽ đáp ứng nhanh và tối ưu cho nhu cầu cần thuê xe đi lại của Quý khách hàng!
• Với danh mục đa dạng các loại xe ô tô mới nhất, đa dạng về chủng loại, tất cả các loại xe trong danh mục cho thuê đều được mua bảo hiểm và trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo an toàn nhất cho Khách hàng, định kỳ chúng tôi luôn luôn bổ sung thêm xe mới, loại bỏ những xe không còn đảm bảo an toàn.
• Đội ngũ tài xế lái xe của “An Thịnh Phát” được tuyển chọn cẩn thận, được đào tạo, tập huấn thường xuyên về về nghiệp vụ. chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống của đội ngũ lái xe, vì thế chúng tôi tin rằng Khách hàng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các bác tài người mà sẽ cùng đồng hành với Khách hàng trong suốt hành trình.
• Xe của “An Thịnh Phát” luôn cung cấp đúng giờ đã cam kết với Khách hàng, quý khách không phải lo lắng nếu cần sử dụng thêm giờ chỉ cần điện thoại trực tiếp với chúng tôi là Khách hàng có thể sử dụng xe tiếp theo nhu cầu của mình.
• “An Thịnh Phát” sẽ có nhân viên đến tận nơi của Khách hàng nếu được yêu cầu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại..
• Phương thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp Khách hàng thuận tiện và tiết kiệm thời gian.