Ảnh bìa của Honda Phát Tiến
Ảnh đại diện Honda Phát Tiến
Số Điện Thoại
0939960589
Địa chỉ
391 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú
Cửa hàng HAUS Phát Tiến
Cửa hàng Xe Honda chính hãng đã qua sử dụng- Honda Phát Tiến Tân Phú - Trung tâm xe máy cũ đã qua sử dụng
Honda Phát Tiến - trung tâm mua bán xe máy xe honda cũ mới
0939960589.chatnhanh.com -
391 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
Ông Hồ Minh Trí – Tổng Giám đốc công ty Phát Tiến đã phát biểu: “Sự kiện ra mắt mô hình kinh doanh xe đã qua sử dụng thông qua cửa hàng HAUS đầu tiên tại Tp.HCM và toàn quốc ngày hôm nay sẽ giúp Phát Tiến mở ra những cơ hội mới để làm hài lòng khách hàng hơn nữa qua việc đáp ứng nhu cầu mua / bán xe máy Honda đã qua sử dụng, góp phần hoàn thiện chuỗi phục vụ khách hàng khép kín. Đó, cũng chính là sứ mệnh của HEAD Phát Tiến, và là động lực đã dẫn dắt chúng tôi đến với hành trình mới này” .

Ông Trí cũng cho biết với phương châm “An tâm khi mua. Dễ dàng khi bán”, Cửa hàng HAUS Phát Tiến mang lại những giá trị khác biệt cho khách hàng thông qua việc cung cấp trung thực các thông tin, lịch sử sử dụng xe thông qua dữ liệu được chia sẻ trên hệ thống, đảm bảo bằng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, kèm theo hàng loạt những dịch vụ trang trí xe, bảo dưỡng tại chỗ.

Tọa lại tại số 391 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, kề sát bên là trạm wing rất thuận tiện khi khách hàng đến trao đổi và sửa chữa, cửa hàng kinh doanh xe máy đã qua sử dụng HAUS Phát Tiến, cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi, ký gửi, cho thuê chỗ trưng bày xe máy chính hãng của Honda đã qua sử dụng.
0939 960 589
391 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú,TP HCM

Đang có 88 tin đăng