Ảnh bìa của Lê Cognac
Ảnh đại diện Lê Cognac
Số Điện Thoại
0905825352
Địa chỉ
02 Nguyễn Hữu Thọ Hải Châu Đà Nẵng
Đà Nẵng - Hải Châu
Mitsubishi Đà Nẵng
Tổng Đại Lý Xe Mitsubishi Miền Trung
Công ty Cổ phần Savico Đà Nẵng là công ty thành viên trong Hệ thống Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) . Là đơn vị phân phối ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Mitsubishi Đà Nẵng là đại lý 3S thứ 30 toàn quốc và thứ 7 tại Miền Trung của Hệ thống SAVICO.

Vị trí tọa lạc của Mitsubishi Đà Nẵng
Mitsubishi Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên một cung đường tập hợp nhiều đại lý của các hãng Ôtô. Việc này thuận tiện cho việc giao thông đi lại và liên hệ của khách hàng. Mitsubishi Đà Nẵng có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Mitsubishi Đà Nẵng là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3S: bán hàng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Với mục tiêu trở thành đại lý Mitsubishi hàng đầu tại khu vực Miền Trung.Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng tại khu vực các sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn mực của nhà cung cấp Mitsubishi.

Mitsubishi Đà Nẵng đã đầu tư để xây dựng phòng trưng bày xe Ô tô và Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Nhật Bản với nhiều trang thiết bị hiện đại.Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp.
Chúng tôi hi vọng rằng, Mitsubishi Đà Nẵng sẽ là đại lý xứng đáng trở thành một địa chỉ quen thuộc. Đủ khả năng để đồng hành cùng Quý khách hàng trên những chặng đường tiếp theo.

Mitsubishi Đà Nẵng là Tổng đại lý phân phối độc quyền các dòng xe thương hiệu Mitsubishi tại các tỉnh miền trung như Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình …

“UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – HẬU MÃI TỐT”
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: 02 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Liên hệ: 0905 825 352

Tầm nhìn
– Xây dựng Mitsubishi Đà Nẵng trở thành một trong những Đại lý phân phối dòng Mitsubishi uy tín, chất lượng, giá tốt, đem đến sự thỏa mãn và hài lòng cao nhất cho khách hàng. Trụ sở của chúng tôi đặt tại 02 Nguyễn Hữu Thọ – TP Đà Nẵng.

– Xây dựng Mitsubishi Đà Nẵng trở thành một nơi có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, là nơi mọi người cùng đoàn kết, cùng gắn bó xây dựng doanh nghiệp phát triển thành công và bền vững.
Sứ mệnh

– Đối với khách hàng: Với phương châm “Khách hàng là ngươi trả lương cho Mitsubishi Đà Nẵng”. Mitsubishi Đà Nẵng luôn luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chế độ hãu mãi sau bán hàng cao.

– Đối với nhân viên: Tạo lập môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nơi các cá nhân cùng gắn bó, cùng đoàn kết, cùng xây dựng đại gia đình Mitsubishi Đà Nẵng phát triển thành công và bền vững.

– Đối với xã hội: Tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Triết lý kinh doanh

– Mitsubishi Đà Nẵng đặt hiệu quả và lợi ích của khách hàng là trên hết. Coi hiệu quả của khách hàng là chìa khóa thành công, bởi hiệu quả của khách hàng tạo nên uy tín thương hiệu và quyết định sự thành công thương hiệu Mitsubishi Đà Nẵng.

– Mitsubishi Đà Nẵng luôn tôn trọng, lắng nghe & hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng;

– Mitsubishi Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá tốt, dịch vụ bán hàng tốt nhất, hậu mãi sau bán hàng cao.
~~~~~
“HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH NHẤT, VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT”
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi