Ảnh bìa của Vũ An An
Ảnh đại diện Vũ An An
Số Điện Thoại
0968823989
Địa chỉ
Công ty CP VT TM&ĐT An Việt - Km12+300 QL1A - Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Hà Nội - Huyện Thanh Trì
Suzukianviet
Kinh doanh ô tô SUZUKI, ISUZU, SAMCO. Kinh doanh dầu SHELL. Vận tải hàng hóa
Công ty cổ phần Vận tải Thương mại và đầu tư An Việt được thành lập trên cơ sở cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước theo QĐ số 26/2000/QĐ/BNN-TCCB ngày 10/03/2000 của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Công ty chúng tôi là Đại lý chính thức bán, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe ô tô của Hãng ISUZU, SUZUKI tại Việt Nam, là trung tâm dịch vụ uỷ quyền SAMCO. Chúng tôi cũng là nhà phân phối các sản phẩm dầu Shell nổi tiếng. Ngoài chức là đơn vị vận tải hàng hoá đa phương tiện, chúng tôi còn là Đại lý làm thủ tục hải quan, đảm bảo cho quá trình xuất - nhập khẩu của quý khách diễn ra thông suốt.

Với một đội ngũ cán bộ, nhân viên có nghiệp vụ cao được đào tạo bài bản từ các chuyên viên kỹ thuật dầu nhớt của hãng Shell, tập đoàn Suzuki Nhật Bản, công ty ô tô Isuzu Nhật Bản và Samco. Chúng tôi hiểu rõ tính năng các loại dầu nhớt, mỡ bôi trơn, các yêu cầu kỹ thuật ngặt nghèo của các chi tiết máy trong ô tô của của quí khách. Với đội ngũ thợ có tay nghề giỏi và phụ tùng chính hãng, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quí khách hàng trong sử dụng dầu nhớt cũng như chăm sóc, bảo dưỡng chiếc xe ô tô của quí khách. Đến với chúng tôi, quí khách sẽ được tiếp xúc với các loại xe mới nhất của Suzuki và Isuzu, Samco là các thương hiệu đã được người tiêu dùng Việt Nam mến mộ hơn chục năm qua. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quí khách.